• Yahoo

    Hỗ trợ 1

    028.222.928.92

  • Yahoo

    Hỗ trợ 2

    028.222.928.92



"Một số hiện tượng về EnzyMe"

828 Lượt xem

  Quan sát hiện tượng: Học sinh cùng giáo viên thực hiện các hoạt động quan sát và tìm hiểu về các hiện tượng về Enzyme, bao gồm tính chất, cấu trúc, và chức năng.

 

     

 

     

 

Đặt vấn đề: Dựa trên quan sát, các học sinh đặt ra các câu hỏi liên quan đến tính chất, cấu trúc, và chức năng của Enzyme để đưa ra các giả thuyết và phán đoán.

 

    

 

     

Tiến hành thí nghiệm: Các học sinh tiến hành các thí nghiệm để kiểm tra giả thuyết và phán đoán của mình. Các hoạt động thực hành bao gồm thử nghiệm sinh hóa để xác định tính chất của Enzyme, nghiên cứu hiệu ứng của các yếu tố về nhiệt độ, pH, và hàm lượng Enzyme trên hoạt động của Enzyme.

Kết luận: Các học sinh đánh giá kết quả thực nghiệm, kết luận về tính chất, cấu trúc, và chức năng của Enzyme, đồng thời đưa ra ý kiến của mình và chia sẻ với nhóm để đưa ra các bước tiếp theo.

Qua quá trình thực hành này, các học sinh đã có cơ hội thực hành và trau dồi kỹ năng nghiên cứu khoa học, đồng thời cũng tăng cường kiến thức và hiểu biết về Enzyme, một chủ đề quan trọng trong bộ môn Sinh học.

    

 

    

 

     

 

     

 

     

 

    

 

==========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Cảm nhận PH & HS

Huỳnh V. Tuyết Trang

Cảm tưởng của Học sinh trong buổi sơ kết học kỳ I năm học 2016 - 2017

Nguyễn Thị Hải

Câu chuyện về sự kiềm chế nóng giận lớp 10A2 trường Nam Việt

Nguyễn Ngọc Ký

Bàn chân kỳ diệu, cậu bé Nguyễn Ngọc Ký

Phụ Huynh N.V.H

Một ý kiến của phụ huynh Học sinh trong buổi khai giảng năm học 2016 - 2017 tại trường THCS, THPT Nam Việt

Phụ Huynh T.T.P

Là cha, mẹ khó có thể có từ nào diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi nhìn thấy con mình ngày một khôn lớn. Trong thời gian qua, cho con học tại trường THCS – THPT Nam Việt, chúng tôi luôn ủng hộ con đường riêng mà nhà trường đã định hướng cho học sinh của mình. Đó không chỉ là học kiến thức, mà còn là học phương pháp tư duy và kỹ năng sống.

Học Sinh B.T.T

Sau năm năm học tại trường Đại Học Y Dược Việt Nam. Em đã ra trường và giờ đang làm bác sĩ ở một bệnh viện lớn. Tranh thủ dịp được nghỉ phép một tuần, em về thăm lại ngôi trường cũ. Bao kỷ niệm thời thơ ấu giờ đây vẫn con nhớ mãi trong tâm trí em.
 

Học Sinh T.K.T

Cha ơi, cha biết không? Khi nhà trường phát động viết những lời tri ân dành cho cha mẹ và thầy cô nhân dịp Lễ Tri Ân, Trưởng Thành do nhà trường tổ chức dành cho học sinh khối 12 năm nay, con không nghĩ là lần này con được đứng đây để đọc những suy nghĩ của con cho cha nghe và mọi người cùng nghe đâu cha ạ! con chỉ biết viết những gì con suy nghĩ về cha, suy nghĩ về mẹ, suy nghĩ về gia đình mình. Cha biết không? Lúc cha đưa con xuống Thành phố  để học, con nhớ nhà vì con lo sợ và bỡ ngỡ, rồi đây ai sẽ ở bên cạnh con để chăm lo, nhắc nhở những lúc con ốm đau, lười học. Vì trước đây con vốn dĩ là một đứa con không ngoan mà.

Học Sinh L.K.H

     “Ba năm học THPT, tôi có tới 5 lần chuyển trường, và cuối cùng tôi đã chọn trường NamViệt ở số 25, Dương Đức Hiền, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Những năm tháng học tập tại trường được sự ân cần dạy dỗ, rèn dũa của thầy cô, tôi đã trưởng thành về mọi mặt, không chỉ có chất lượng học tập mà còn cả về nhân cách sống, ba mẹ tôi rất vui mừng phấn khởi” Đó là lời tâm sự chân thành của cựu học sinh Nguyễn Đức Huy, chiến sỹ hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 2 hải quân.

Video hoạt động 1
Video hoạt động 2
Facebook
Về đầu trang